Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Bảng quảng cáo bạt Hiflex – truyền thống chưa bao giờ lỗi thời
Administrator
Ngày 10 tháng 11 năm 2020

Có lẽ chúng ta sẽ bắt gặp loại chất liệu làm biển quảng cáo này phổ biến nhất khi đi trên đường phố. Bạt Hiflex là thứ chất liệu truyền thống đã được áp dụng từ rất lâu, và cho đến hiện tại vẫn còn được sử dụng hết sức rộng rãi. Tại sao loại biển này vẫn còn đủ sức trụ lại thị trường trước hàng loạt những tấn công của các chất liệu mới hiện đại, tiến bộ hơn rất nhiều như vậy? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.


Biển quảng cáo, biển hiệu, in quảng cáo, quảng cáo ngoài trời, biển hiệu, biển hiệu Cần Thơ

 

Hiflex được áp dụng vào các loại biển quảng cáo nào?


Bạt Hiflex là một loại bạt được tạo nên từ sợi nhựa tổng hợp, rất dai, bền chắc và cho phép in ấn các loại thông tin, nội dung và hình ảnh. Loại bạt này được kết hợp với khung nhôm và đèn để tạo nên các tấm biển đặt dưới mặt đất, treo trên cửa hiệu, làm banner, standee, pano áp phích và cả những tấm billboard lớn trên các đường quốc lộ.


Nhìn chung ta có thể dễ thấy Hiflex xuất hiện ở khắp mọi nơi trong cuộc sống của mình.


Ưu điểm của bạt Hiflex làm biển quảng cáo là gì?


Biển bạt Hiflex vẫn luôn đáp ứng tính thẩm mỹ cho thương hiệu. Loại bạt này cho phép khả năng thể hiện màu sắc và nội dung rất rõ nét, và thành công hay không thì còn phụ thuộc nhiều vào kỹ năng thiết kế của designer nữa.


Việc thi công (và kể cả là tháo dỡ) đối với bạt Hiflex vô cùng đơn giản, nhanh chóng.

Về mức độ tương thích, hình thức quảng cáo này có thể áp dụng tới cả các cửa tiệm bình dân đế các đơn vị lớn.


Bạn cần đến biển quảng cáo bạt Hiflex khi nào?


-    Nếu bạn muốn làm biển quảng cáo mà không có nhiều chi phí chi cho vụ làm biển này, hãy chọn Hiflex.

-    Bạn có những yêu cầu khá đặc biệt đối với việc thiết kế và in ấn cho thương hiệu của mình.

-    Khi bạn muốn chứng minh rằng bạt Hiflex vẫn còn vô vàng những giá tri sử dụng đáng nói.


Và chắc chắn, giá thành chính là yếu tố quan trọng khiến cho một người có quyết định sử dụng loại bạt Hiflex này hay không. Bạt Hiflex rất rẻ, có thể làm những tấm biển lớn mà không mất quá nhiều chi phí, lại đặc biệt bền theo thời gian, dù chủ yếu chúng được sử dụng ở không gian ngoài trời. Bạt Hiflex sẽ được kết hợp với đèn chiếu sáng để tạo nên sự nổi bật vào ban đêm, đây cũng là sự kết hợp truyền thống nhưng không bao giờ biến mất giá trị.


Vì thế, cuối cùng, cho dù có vô vàn những loại hình, chất liệu làm biển quảng cáo mới xuất hiện sau bạt Hiflex, nhưng Hiflex vẫn luôn có chỗ đứng nhất định của mình và chẳng bao giờ có thể “chết” được.


Các tin khác

Hotline